Mô tả công việc
- Khám phá và phát triển thị trường tiềm năng cho dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu.
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, tăng trưởng doanh số bứt phá.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 22 - 35, năng động và nhiệt huyết.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng laptop cá nhân linh hoạt trong công việc.
- Tinh thần làm việc: Có trách nhiệm, làm việc độc lập và định hướng rõ ràng.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm chạy thị trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cực kỳ cạnh tranh: Từ 8 - 25 triệu đồng (hoặc cao hơn) dựa trên năng lực, kèm thưởng doanh số hấp dẫn.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng mọi chế độ thưởng lễ, tết, bảo hiểm và phúc lợi theo luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
-
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1,5 giờ).
- Thử việc: Hưởng 80% lương cơ bản trong 2 tháng, hoàn thành tốt công việc có thể ký hợp đồng chính thức chỉ sau 1 tháng.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.