Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng tháng.
- Tìm kiếm, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đắp thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ với công ty, doanh nghiệp.
- Duy trì và theo dõi tình trạng khách hàng cũ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hệ thống quản trị thông tin kinh doanh (MIS).
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng cống hiện hết mình để đạt mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực + Commission + Thưởng cuối năm (Thu nhập từ 15-30tr/tháng)
- 05 ngày làm việc/tuần với thời gian làm việc linh hoạt (check-in:7:30- 9:00), 8h/ngày
- 100% lương thử việc
- Xét lương hàng năm
- 12 ngày phép năm + 01 ngày nghỉ lễ công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoạt động team building, du lịch...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.