Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
- Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Mức lương 12 - 13 triệu/tháng + thưởng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
- Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
- Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
LIÊN HỆ:
- Bộ phận Tuyển dụng: 0904543691
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.