Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanpage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 - thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Có phương tiện di chuyển.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm loa di động, loa kéo và âm thanh.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 7 triệu/tháng + hoa hồng.
- Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Địa điểm làm việc: Số 2 Đường 1C Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.