Mô tả công việc
- Được đào tạo về phần mềm quản lý Khách Sạn ( Smile), được đào tại hoàn toàn về việc vận hành hệ thống các kênh Online của khách sạn.
- Phụ trách mảng Lữ Hành và Online của Khách Sạn( Tất cả đều được đào tạo)- Xây dựng Data lữ hành cho khách sạn.Xây dựng, tối ưu các mối quan hệ, phát triển mảng lữ hành hiệu quả nhất
- Control giá, lượng phòng, tối ưu giữa công suất và giá phòng.
- Liên hệ, chăm sóc, bán dịch vụ cho khách trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn.
- Phát triển 1 vài kênh Marketing nếu có thể
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5tr thử việc, tăng tiến dần theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng hoa hổng theo lợi nhuận và doanh thu khi bán các dịch vụ kèm theo của khách sạn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ : trên 20 tuổi
- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt không quá nặng vùng miền, nói tiếng Anh tốt,năng động, trẻ trung, có kỹ năng trong giao tiếp.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Tạo điều kiện cho các bạn lễ tân muốn chuyển qua bộ phận kinh doanh hoặc các bạn sinh viên mới ra trường có tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.