Mô tả công việc
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Khu vực tuyển:
DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
· Từ 1 năm trở lên và từng làm trong lĩnh vực ô tô, tài chính ngân hàng, Bất động sản...
· Vi tính văn phòng
· Tuổi: Từ 25- > 40
· Có thể đi công tác, gặp trực tiếp Khách hàng
· Có kỹ năng thương lương và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
· Thu nhập: 10.000.000- > 15.000.000đ ( Tùy theo năng lực của ứng viên )
· Hoa hồng hàng tháng: > 60.000.000đ
· Tăng lương định kỳ hàng năm
· Tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
· Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác, phụ cấp cơm 30k/ ngày.
· Thưởng tháng 13- 14
· Quà quốc tế thiếu nhi, trung thu, quà Tết...
· Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết- Sinh nhật- Hiếu hỷ
· Du lịch nghỉ mát hàng năm
· Ký HĐLĐ
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:40:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.