Mô tả công việc
Tuyển dụng toàn TP
Đà Nẵng
Mô tả công việc:
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Lương tháng 13
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Ngày phép: 15 ngày/ năm
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Tổng thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên tùy theo năng lực
Thử việc: 100% lương
Du lịch
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:35:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.