Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Báo cáo kinh doanh
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Khả năng tư duy tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng bán hàng
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.