Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng được giao; Chăm sóc mẫu
- Nhận và nỗ lực làm việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo giá, tư vấn mẫu, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường bán hàng ngành hàng thiết bị vệ sinh- gạch ốp lát cao cấp.
- Thường xuyên cập nhật tình hình công nợ khách hàng với kế toán bán hàng.
- Thúc đẩy khách hàng thanh toán và thu hồi công nợ các khách hàng theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn, biết lái xe có bằng B2 và có kinh nghiệm trong ngành VLXD.
- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên và có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ sau khi thử việc đạt yêu cầu.
- Thu nhập thử việc: 7tr đến 10tr + Phụ cấp.
- Thu nhập chính thức: 10tr đến 30tr. Trong đó: Lương căn bản + Lương doanh số + Thưởng chỉ tiêu doanh số không giới hạn + Phụ cấp.
- Thưởng cuối năm/ thưởng KPI từ 01 đến 03 tháng lương.
NƠI LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7 (7:00- 16:30)
- Tại Bình Dương: 251 Phan Đăng Lưu, KP6, Phường Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.