Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng cho thuê hạ tầng tại các văn phòng của công ty ở Hà Nội và Hà Nam.
Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
Khảo sát giá thuê mặt bằng, hạ tầng
Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Lương: từ 8- 12 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy địnhChế độ khác: Theo quy định công ty
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.