Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gặp gỡ khách hàng;
- Hỗ trợ data nóng hàng ngày
- Tiếp nhận, tư vấn và kết hợp với các bộ phận khác để xử lý đơn đặt hàng của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm cho khách hàng (qua các kênh online hoặc trực tiếp); hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng;
- Duy trì mối kinh doanh hiện có, phát triển mối kinh doanh mới;
- Hoàn thành các kế hoạch và báo cáo theo định kỳ;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sale nội thất, BĐS,....
- Tuổi từ 22 - 30 tuổi;
- Đã tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế);
- Năng động, đam mê kinh doanh;
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân từ 12 đến 30 triệu/tháng, không giới hạn tùy theo khả năng.
- Lương cứng 7 triệu/tháng + %DS.
- Thử việc 1 tháng
- Ngoài ra có thưởng nóng, thưởng theo tháng, thưởng theo quý, thưởng cả team;
- Làm việc từ T2 đến T7 hàng tuần; sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30;
- Được hỗ trợ điện thoại, chi phí nghiệp vụ;
- Data nóng, sẵn nhu cầu, chỉ cần tư vấn;
- Được đào tạo cầm tay chỉ việc, tăng lương theo năng lực;
- Chính sách BHXH, lương tháng 13, sinh nhật, du lịch và phúc lợi theo quy định của pháp luật và công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.