Mô tả công việc
Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty
Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng... )
Tìm kiếm khách hàng mới
Phát triển thị trường, khu vực quản lý
Thu hồi công nợ
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (Trưởng nhóm, Trưởng BP)
Phối hợp với nhân viên hành chính kinh doanh theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, thương mại hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Kỹ năng liên quan: Giao tiếp, kế hoạch, phân tích, làm việc nhóm
Kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Tính cách cá nhân Hoạt bát, siêng năng, nhanh nhạy, cẩn thận
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về kinh doanh thương mại, xây dựng
Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office ( Word, Excell, PowerPoint )
Giới tính Nam
Quyền lợi
Được hưởng chế độ theo Luật lao động & chính sách công ty
Làm việc tại Văn phòng Long An
Được bố trí các vật dụng văn phòng cần cho công việc
Ngày công chuẩn: 22 ngày/tháng. Thời gian làm việc: 8h15 – 16h15 từ thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.