Mô tả công việc
Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán xe của cá nhân
Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các hoạt động marketing, CSKH theo định hướng tại thị trường được giao, đảm bảo tuân thủ theo Quy định- Quy trình.
Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng Bán hàng, tình hình công nợ & bàn giao xe
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
Ưu tiên có kiến thức cơ bản công nghệ, tính năng, đặc tính sản phẩm xe Tải, Bus
Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi
Có kinh nghiệm là lợi thế, được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Mức lương hấp dẫn: Từ 10 đến 12 triệu + Lương kinh doanh: Theo chính sách bán hàng hằng tháng
Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động, bảo hiểm, công đoàn.
Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.