Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Zalo, Instagram) và các nguồn khác như website, diễn đàn, hội chợ, sự kiện ngành.
Tiếp thị sản phẩm
Tạo và đăng bài tiếp thị sản phẩm xe tải của công ty trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tư vấn và bán hàng
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe tải, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Chốt đơn và hoàn tất thủ tục bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về ngành xe tải và kinh doanh là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, năng động, nhiệt tình.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng gồm lương cơ bản và hoa hồng theo doanh số.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.