Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhập vào hệ thống phần mềm
- Trả lời email, facebook, điện thoại theo quy trình được đào tạo
- Quản lý quầy lễ tân, quà tặng khách hàng, hàng hóa quầy bán lẻ
- Tư vấn khóa học bơi và các sản phẩm liên quan tới bơi lội theo quy trình được đào tạo
- Làm việc và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Bán và thu tiền các khoá học
- Sắp xếp lớp học, lịch học cho học sinh
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Nữ: cao 1,55m trở lên, tuổi từ 22 đến 33, ngoại hình ưa nhìn
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm sale trong ngành dịch vụ, ngành bảo hiểm, ngành giáo dục
Làm việc 8h/ngày, 24 ngày/tháng, tuần nghỉ 1,5 ngày và làm việc vào cuối tuần T7&CN
Yêu trẻ, biết cách giao tiếp với trẻ
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
Lương cứng 7,5- 10 triệu (tùy theo năng lực) + Thưởng KPI + Doanh số . Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên
Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
Giảm học phí cho con em theo học tại các trường thuộc hệ thống của Tập đoàn
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
12 ngày phép/năm và nghỉ tuần lễ ASC 5 ngày làm việc/năm, 5 ngày nghỉ đông (HƯỞNG NGUYÊN LƯƠNG)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 02:30:04
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.