Mô tả công việc
Dự án mới Alpha AIA tuyển dụng nhân sự phù hợp với:
- Chủ kinh doanh, nguyện vọng được làm việc ở môi trường đội nhóm chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.
- Nhân viên văn phòng thu nhập "chưa thoả đáng", muốn thu nhập ko giới hạn...
- Các bạn gen Z mong muốn phát triển bản thân, tham dự huấn luyện các khoá kĩ năng mềm chất lượng cao...
Công việc cụ thể:
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng social: tiktok, zalo, facebook...
- Hỗ trợ khách hàng trước- trong- sau bán
- Giám sát kinh doanh
- Phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
- Tuổi: 25- 40
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales, ngân hàng, bảo hiểm, chủ doanh nghiệp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Lương cứng: 12- 15 Triệu (không áp KPI) + commission tháng/ quý/ năm
- Thời gian linh hoạt làm việc tại văn phòng 1,5 tiếng / ngày
- Có cơ hội phát triển bản thân.
- Quy trình đào tạo bài bản, được kèm cặp hỗ trợ 1- 1
- Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng sau 3- 6 tháng.
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
- Ngoài ra, ứng viên sẽ có các đặc quyền với dự án đặc biệt:
+ Hỗ trợ đảm bảo thu nhập
+ Nhận thêm nhiều chương trình thi đua, thưởng hấp dẫn.
+ Cơ hội vinh danh trong cộng đồng, thăng tiến công bằng.
+ Ưu tiên phân bổ khách hàng tiềm năng
+ Đảm bảo thu nhập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 19:45:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.