Mô tả công việc
- Khảo sát công trình, tìm giải pháp, lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Thu thập dữ liệu từ các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư, khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt thang máy, các khu vực dự án thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Thiết lập, xây dựng mỗi quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ khác theo quy chế của công ty
- Thưởng lễ, tết, thưởng hoa hồng bán hàng, thưởng doanh số, doanh thu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ thăng tiến theo năng lực
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng => tổng thu nhập từ 15- 30 triệu (không giới hạn theo doanh thu)
- Được đào tạo để trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.