Mô tả công việc
Quản lý, phối hợp và hỗ trợ hotline, cửa hàng trong công việc của khối kinh doanh
Phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng
Nhận đơn từ khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc đơn hàng, xử lý kịp thời & hiệu quả các phát sinh của đơn hàng
Báo công việc định kỳ & đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Tìm hiểu xu hướng về thị hiếu sản phẩm, trải nghiệm mua hàng của khách hàng, đề xuất các sản phẩm mới, chương trình kinh doanh nhằm tăng doanh số, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn sản phẩm, đàm phán, kí kết hợp đồng, gia hạn hợp đồng với khách hàng của công ty
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, tận tâm, trách nhiệm với công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, thành thạo tin học văn phòng, sử dụng máy tính cá nhân cho công việc
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh, gọn, rõ ràng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, đảm bảo quyền lợi tối đa của công ty
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số từ 3- 6.5%, thưởng tháng lương 13 theo quy định công ty
Lương cứng 7- 8 triệu/tháng, hoặc đàm phán theo năng lực thực tế
Phụ cấp tiền ăn, gửi xe theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng, đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Quà các dịp lễ tết, các chế độ khác theo quy định chung của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:50:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.