Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện, chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu về các gói dịch vụ, chăm sóc lại khách đã khám.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Làm xoay ca, tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định.
o Ca 1: 7h-16h
o Ca 2: 8h30-17h30
o Ca 3: 13h30-21h30
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, truyển cảm, không ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận, linh hoạt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Trình độ trung cấp trở lên.
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch hè, tiệc cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tặng quà sinh nhật.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của BV.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.