Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ghé thăm, trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mãi tại các siêu thị
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ tại hệ thống siêu thị mình phụ trách
Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng sản phẩm (bao bì, tem nhãn, hư hỏng, suy giảm hình thức và chất lượng...)
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách.
Chào hàng và sản phẩm mới đến các hệ thống siêu thị phụ trách.
Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có kinh nghiệm dưới 5 năm làm Sales MT, bán hàng siêu thị hoặc các công việc tương đương các ngành hàng như: gia dụng, nội thất, bếp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, tận tâm, siêng năng và nhiệt huyết với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 39
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.