Mô tả công việc
● Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về các dự án bất động sản của công ty.
● Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định.
● Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách của công ty để tư vấn chính xác cho khách hàng.
● Lên lịch hẹn cho khách hàng gặp gỡ với nhân viên kinh doanh.
● Thực hiện các báo cáo về kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
● Tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm làm telesales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
● Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
● Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.
● Có Laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
● Lương 25-30k/h,
● Thưởng: Có cơ hội nhận thêm thưởng theo hiệu quả công việc.
● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
● Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
● Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca sáng hoặc ca chiều
- Sáng: 09h00 – 12h00 (3.5h)
- Chiều: 13h30 – 17h30 (4.0h)
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30 – 17h30 (4.0h)
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.