Mô tả công việc
- Team mời khách hàng theo data công ty cung cấp, mời khách lên tham gia chương trình ra mắt câu lạc bộ hội viên cao cấp của Du thuyền 6 sao, không cần bán sản phẩm. Đảm bảo về số lượng khách lên theo đúng tiêu chí của công ty.
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Quản lý các vấn đề phát sinh trong team.
- Đào tạo kĩ năng gọi điện cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
- Giám sát, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, hỗ trợ follow khách hàng cùng nhân viên nếu cần thiết
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực telesale.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ (Lương cứng 12.000.000đ + % hoa hồng + hot bonus).
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.
- Du lịch, nghỉ dưỡng và các chương trình liên hoan, tea break thường xuyên.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.