Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các buổi sự kiện do công ty tổ chức (không chốt sales);
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng; hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng;
- Đối với ứng viên không có kinh nghiệm: Được đào tạo bài bản, yêu cầu có tinh thần học hỏi, cố gắng, nghiêm túc trong công việc.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt; không nói ngọng hay nói lắp;
- Chăm chỉ, kiên trì trong công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ;
- Không yêu cầu laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 35tr +++
- Lương cơ bản: 6tr + hoa hồng theo lượt khách lên + hoa hồng khách chốt hợp đồng (hoa hồng cao);
- Thử việc 01 tháng, 85% lương;
- Không bị áp KPI hợp đồng, chỉ cần đảm bảo về lượt khách lên tham gia sự kiện;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái thể hiện bản thân và lộ trình tang lương, thăng tiến rõ ràng;
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.