Mô tả công việc
- Báo giá khách hàng, tư vấn bán hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng, doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Nhạy bén, sáng suốt linh hoạt, có tư duy tích cực, chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi thị trường và thu thập thông tin thị trường
- Am hiểu về kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Am hiểu thị trường ngành xây dựng
- Kỹ năng nẵm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
- Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.