Mô tả công việc
- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn
- Lập kế hoạch làm việc cho các tháng kế tiếp (phát triển mục tiêu doanh số,khách hàng mới...)
- Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng
- Lên kế hoạch dự trù đặt hàng đảm bảo cung cấp đủ hàng cho khách
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, có mối quan hệ rộng, am hiểu lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sale kênh siêu thị
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc liên quan
Quyền lợi
- Tăng lương hàng năm
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.