Mô tả công việc
- Quản lý các đối tác đại lý, phát triển mới và duy trì khách hàng hiện nay, để đạt được các mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đào tạo sản phẩm / bán hàng thường xuyên
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng, thương lượng ban đầu các điều khoản bán hàng, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với Đội Quản lý sản phẩm / Tiếp thị đội đề xuất và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đại lý
- Nắm bắt xu hướng thị trường. Khảo sát giá, các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để có phương án phát triển kinh doanh, duy trì ưu thế vượt trội.
- Định kỳ phân tích, báo cáo doanh thu, tiêu thụ cho các dòng sản phẩm, báo cáo hiệu quả công việc tới ban quản trị.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
* MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, có khả năng làm việc cường độ cao.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành vật liệu xây dựng.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Ăn ca và các khoản phụ cấp khác
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.