Mô tả công việc
Tìm kiếm tệp khách hàng mới, phát triển thị trường
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Soạn thảo, sắp xếp, photo, phân loại hợp đồng, hồ sơ để trao đổi với tệp khách hàng của mình
Quản lý công nợ của khách hàng
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm
Làm báo cáo công việc hàng tuần
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về đồ điện tử và đặc biệt là về thiết bị màn hình chuyên dụng và hệ thống âm thanh, Công nghệ thông tin
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, biết autocad là 1 lợi thế.
Biết tiếng Anh và tiếng Trung là 1 lợi thế.
Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thiết bị màn hình chuyên dụng, Âm thanh.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.