Mô tả công việc
· Nhận nguồn khách đăng ký trực tiếp từ công ty chuyển về, đã có sẵn nhu cầu, muốn đặt mua Quà tết công ty.
· Gọi điện, nhắn tin, tư vấn, gửi ảnh chụp hộp quà và chốt đơn;
· Chăm sóc khách hàng trong và sau bán.
· Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: 20 – 30, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học
· Có kinh nghiệm Sale – ít kinh nghiệm được đào tạo
· Được đào tạo bài bản 1 tuần trước khi làm việc;
· Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, trung thực;
· Biết sử dụng word/ excel cơ bản để soạn thảo văn bản, gửi Email, làm hợp đồng, báo giá.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Lương cứng 8.000.000 + Doanh Số + Thưởng (Tổng thu nhập từ 15-30tr/tháng)
· Phụ cấp xăng xe: Tính theo lượt đăng ký đi gặp khách
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc (máy tính, điện thoại)
· Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại. Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện, happy, đồng nghiệp đáng yêu, sếp tâm lý
· Du lịch, du xuân năm 2 lần, teambuilding, sinh nhật tháng;
· Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
· Chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ diễn ra thường xuyên;
· Có nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và lên Quản lý team và trưởng phòng KD;
· Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
· Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, quà các dịp 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, lễ Tết.... theo quy định nội bộ
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.