Mô tả công việc
Tiếp nhận phân công điều phối khắc phục sự cố cho hệ thống nhà hàng về: điện lạnh, sự cố về hệ thống cấp thoát nước, ...
Thực hiện sửa chữa, bảo trì cơ sở vật chất cho hệ thống nhà hàng theo phân công của quản lý
Thực hiện báo cáo kết quả xử lý sự cố, kết quả thực hiện bảo trì, sửa chữa cuối ngày cho cấp quản lý
Giám sát hiệu suất sau sửa chữa: Theo dõi hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa để đảm bảo chúng hoạt động ổn định và hiệu quả
Hỗ trợ lắp đặt thiết bị mới, hướng dẫn nhân viên về việc sử dụng và bảo quản thiết bị đúng cách, và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Tiếp nhận phân công điều phối khắc phục sự cố cho hệ thống nhà hàng về: điện lạnh, sự cố về hệ thống cấp thoát nước, ...
Thực hiện sửa chữa, bảo trì cơ sở vật chất cho hệ thống nhà hàng theo phân công của quản lý
Thực hiện báo cáo kết quả xử lý sự cố, kết quả thực hiện bảo trì, sửa chữa cuối ngày cho cấp quản lý
Giám sát hiệu suất sau sửa chữa: Theo dõi hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa để đảm bảo chúng hoạt động ổn định và hiệu quả
Hỗ trợ lắp đặt thiết bị mới, hướng dẫn nhân viên về việc sử dụng và bảo quản thiết bị đúng cách, và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành MEP
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong mảng bảo trì hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.