Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách trực tiếp (theo từng thị trường/tuyến vùng)...
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý mới
- Hỏi thăm, chăm sóc sau bán trong khu vực, vùng được phân công
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 20-30 (ưu tiên nữ)
- Làm việc từ T2-T7
Quyền lợi
- Lương Cứng 7 - 9 Triệu. Thu Nhập trung bình từ 15 - 20 Triệu; Mùa cao điểm có thể hơn tùy theo năng lực
- Thưởng không giới hạn (Theo target, tuyến vùng, tập khách...)
- Thưởng nóng (Bỏng tay, hấp dẫn)
- Du lịch hàng năm từ 1-2 lần
- Thưởng lễ, tết, thưởng tháng thứ 13
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Và đặc biệt hỗ trợ 100% bảo hiểm.
- Miễn phí các công cụ làm việc: Máy tính, laptop, smartphone,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, công bằng và văn minh.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp quy trình làm việc.
- Văn Hoá công ty rõ ràng, Định hướng tương lai nhân viên phát triển và bền vững cùng công ty.
- Cơ hội thi cử, phỏng vấn tăng lương, tăng cấp bậc, tăng vị trí mỗi năm.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Số 50 đường số 23 Khu đô thị thành phố Giao Lưu, P Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Số 773 Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, Hoàng Mai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.