Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.