Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, phát triển và hỗ trợ đội ngũ nhân viên telesales và triển khai các hoạt động hàng ngày.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp, báo cáo về kết quả hoạt động và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhóm đạt được KPI đề ra
- Huấn luyện cho nhóm về quy trình nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng
- Theo dõi chỉ tiêu và giám sát các đại lý bán hàng để đáp ứng KPI hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất1 năm kinh nghiệm Supervisor, quản lý team Telesales, Chăm sóc khách hàng
- Biết lập kế hoạch giám sát kết quả đạt được.
- Lập báo cáo hàng ngày,hàng tuần kết quả công việc và lập biện pháp cải thiện
- Có khả năng truyền đạt và phát triển nhân viên
- Biết tạo động lực, tinh thần cho nhân viên và gắn kết đội nhóm
- Hoàn thành các KPI đạt theo từng nhân viên trong nhóm
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales là một lợi thế
- Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng trực tiếp, có kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh, phụ cấp và thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng lễ tết,...). - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.