Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data và trang thiết bị làm việc
- Trực hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo..., trả lời bình luận, tin nhắn, thực hiện cuộc gọi ra, ... để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (phụ tùng cho xe máy, ô tô, máy công nghiệp, máy cầm tay,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin, tình trạng khách mua hàng.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/Trực tổng đài/ Trực fanpage/Tư vấn viên...
- Làm fulltime
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng học hỏi, khả năng quản lý công việc cá nhân hiệu quả, khả năng làm việc đội nhóm, phối hợp tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000đ – 9.000.000đ/ tháng (LCB + Phụ Cấp) + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.