Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, tư vấn chính xác thông tin sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và phản hồi từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Khu vực: Người miền Nam, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói lắp hay giọng địa phương khó nghe.
- Yêu thích công việc: Đam mê lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tự tin, năng động, có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và các kỹ năng liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, nghỉ lễ, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc linh hoạt, hỗ trợ cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương).
- Bản sao CMND/CCCD.
- Các giấy tờ liên quan (nếu có).
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.