Mô tả công việc
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Trực tổng đài theo sự phân công của quản lý
Liên hệ với sân golf để chốt đơn và lên đơn trên hệ thống cho khách, hỗ trợ khách hàng làm thanh toán theo đúng luồng vận hành
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi, chào bán sản phẩm/dịch vụ của công ty
Trực lên đơn bảo hiểm HIO
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm vị trí kinh doanh telesales và CSKH
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống phát sinh từ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ lương:
- Thu nhập: Lương cứng từ 9- 15 triệu( lương cứng + hoa hồng)
Phụ cấp:
Phụ cấp các ca trực ngoài giờ hành chính
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Được tham gia các khóa học đào tạo và đề suất các khóa học nâng cao kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:50:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.