Mô tả công việc
- Kịp thời thực hiện chăm sóc, tư vấn giữ chân khách hàng từ các hoạt động Online đã triển khai như Facebook, Zalo, Hotline và giới thiệu,...
- Xây dựng team BD vững mạnh và kênh thu hút và nguồn doanh thu bền vững cho trung tâm.
Yêu cầu công việc
2. Độ tuổi: trên 25 tuổi
3. Sức khỏe: Tốt
4. Ngoại hình: Ưa nhìn
5. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, đại học
6. Trình độ Anh văn: Không yêu cầu
7. Trình độ Vi tính: Tin học văn phòng
8. Kỹ năng (KN cứng, KN mềm): Đàm phát thuyết phục, tư vấn chăm sóc KH qua điện thoại
9. Thái độ: trung thực, năng động sáng tạo, đam mê kinh doanh
10. Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu hồ sơ
1. Bản thông tin ứng viên
2. bằng cấp, chứng chỉ anh văn, tin học (sao y công chứng)
3. Chứng chỉ hành nghề, CME (đối với khối chuyên môn)
4. Đơn xin việc
5. Đơn xin xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận địa phương)
6. Sơ yếu lí lịch (có công chứng)
7. Giấy khám sức khỏe
8. Thư ứng tuyển viết tay
10. CCCD/Sổ hộ khẩu (sao y công chứng)
11. Phiếu xét nghiệm kháng thể/ phiếu tiêm ngừa VGB (đối với khối lâm sàng/cận lâm sàng)
12. 02 ảnh thẻ 3*4
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 300, Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: [protected info]
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: Số 300, Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.