Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nhiệm vụ chính: Tư vấn thông tin chương trình toán tư duy onk12 cho phụ huynh có con học lớp 4,5,6 và mời học thử chương trình.
– Công việc chính của vị trí Cộng tác viên TeleMarketing như sau:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Toán tư duy, giải đáp thông tin liên quan đến chương trình và mời học thử.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
– Cơ hội và thách thức:
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên môn: Xử lý từ chối, kỹ năng thuyết phục Khách hàng.
- Được tham gia đánh các dự án contact mới, xây dựng kịch bản tư vấn Khách hàng.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Ca sáng 8h00 - 12h00 và ca chiều từ 13h30 - 17h30.
- Văn phòng: Tầng 3, toà 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
-------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Lương theo giờ 25k/giờ. Thưởng hoa hồng.
- Trả lương vào 2 lần/tháng.
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
- Tham gia hơn 20 events nội bộ của công ty.
- Hỗ trợ dấu thực tập.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp ổn, tin học văn phòng cơ bản.
- Nghiêm túc, cầu tiến, mong muốn học hỏi phát triển bản thân.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.