Mô tả công việc
Gọi điện, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
Giải đáp thắc mắc khách hàng cũ về sản phẩm công ty, push sale khách hàng mới
Trực page, nhắn tin với khách hàng qua phần mền công ty cung cấp
Chủ động tiếp nhận cuộc gọi, gọi điện trao đổi với khách hàng, không ngại gọi điện
Yêu cầu công việc
Lương cứng 5.000.000 + Hoa hồng (thu nhập từ 12.000.000- 20.000.000 đồng)
Làm việc 100% Online tại nhà
Hộ khẩu hoặc địa chỉ tạm trú tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây
Có laptop làm việc
Nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe
Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên telesales, tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng
Có thể xoay ca linh động theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Phép năm: 12 ngày
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:10:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.