Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, Chặn cuộc gọi, Cuộc gọi nhỡ, ...
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không Data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ 20-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt ngành nghề)
- Có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp)
- Sử dụng tin học văn phòng căn bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng (Hoặc cao hơn tùy vào năng lực)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 15 ngày (Giờ hành chính và hỗ trợ 1.400.000 sau quá trình training)
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên..
Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission