Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
- Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
- Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
- Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
- Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
- Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
- Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
- Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Haposoft là công ty giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình, cung cấp cho khách hàng các phần mềm mà khách hàng cần (không phải thứ khách hàng muốn) thông qua năng lực tư vấn và hiểu biết về ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BH sức khỏe PVI
- Đóng các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
- Hoạt động ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
-
“Sử dụng năng lực công nghệ, kiến tạo xã hội hạnh phúc”. Thông qua năng lực tư vấn công nghệ và hiểu biết về thị trường của mình, Haposoft hướng tới trở thành tổ chức công nghệ chuyên tư vấn và hiện thực hoá các ý tưởng của khách hàng, giúp quá trình chuyển đổi số của các tổ chức linh hoạt và hiệu quả.
Review HAPOSOFT
Đợt này thấy bắt đầu đưa dev đi onsite cho bên khác rồi nhưng tuỳ theo mong muốn của dev
Bắt đầu đưa dev đi onsite cho bên khác rồi, nhưng tuỳ theo mong muốn của dev. Công ty môi trường ổn, đợt này còn có dự án về
Công ty đã giúp mình trưởng thành, cám ơn các anh. - Ngày nghỉ ở công ty, các anh vẫn support tận tình