Mô tả công việc
• Performs administrative skills such as typing, filing, copying, faxing and answering telephones according to the hotel standards.
Thực hiện các kỹ năng hành chính như đánh máy, nộp hồ sơ, sao chép, fax và trả lời điện thoại theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
• Directly assists the Food & Beverage Manager in all administrative duties, phone call, correspondence and scheduling.
Trực tiếp hỗ trợ Trưởng bộ phận F&B trong tất cả các nhiệm vụ hành chính, gọi điện thoại, thư từ và lập kế hoạch.
• Works harmoniously and professionally with co-workers and supervisors.
Làm việc và hợp tác một cách chuyên nghiệp với đồng nghiệp và người giám sát.
• Completes all administrative tasks and paperwork with proper signature and approvals.
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hành chính và thủ tục giấy tờ bao gồm có chữ ký và phê duyệt cần thiết.
• Takes charge of the filing system at the F&B office and keeps all the files in a good system.
Chịu trách nhiệm về hệ thống lưu trữ của văn phòng F&B và bảo quản kỹ càng hệ thống lưu trữ thông tin.
• Maintains and updates all computer records.
Duy trì và cập nhật tất cả các hồ sơ máy tính.
• Maintains confidentiality of information in the department including conversations, personal information.
Bảo mật thông tin trong bộ phận bao gồm các thông tin cuộc hội thoại, thông tin cá nhân.
• Maintains a clean, neat and organized work area at all times.
Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc gọn gàng và có tổ chức.
• Be responsible for checking daily attendance records, annual leave, medical leave and submitting record sheets to Personnel Department, weekly duty roster.
Chịu trách nhiệm kiểm tra chấm công hàng ngày, phép thường niên, nghỉ bệnh và cập nhật hồ sơ cho Phòng Tổ chức nhân sự, bảng phân công tuần.
• Orders and requisites all stationary used by the F&B Office and other outlets, maintain F&B Office in clean & proper order at all times, co-ordinate with House-keeping attendant.
Quản lý việc đặt hàng cho các vật dụng văn phòng phẩm được sử dụng bởi Văn phòng F&B và các bộ phận khác, phối hợp với Nhân viên dọn phòng để đảm bảo Văn phòng F&B sạch sẽ và ngăn nắp, .
• Informs the F&B Manager regarding changes of functions sheets, and always double check with the Banquet Department for the accurate count of (pax) and venue time etc.
Thông báo cho Trưởng bộ phận F&B về những thay đổi của bảng chức năng và luôn kiểm tra kỹ với Bộ phận Tiệc để biết số lượng (khách) và thời gian địa điểm chính xác của các sự kiện, v.v.
• Distributes and posts event orders to all relative outlet on time, signed by each section or outlet staff or manager, time received, name and date when issued
Phân phối và cập nhật các đơn đặt hàng sự kiện cho tất cả các nhà hàng đúng thời gian, có chữ ký của từng bộ phận hoặc nhân viên nhà hàng hoặc người quản lý, thời gian nhận, tên và ngày xuất đơn
• Keeps a good communication with the Kitchen–Catering-Banquet & Stewarding section and work closely in order to reach a good coordination between all departments.
Liên kết chặt chẽ với bộ phận Bếp – Phục vụ tiệc & Tạp vụ bếp để đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.
• Finds the ways to improve the efficiency of the operation which will benefit all departments, foster positive thinking and motivation within all Food & Beverage & kitchens outlets by giving active assistance and advice on more effective way of communicating when possible.
Lên kế hoạch nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, điều này sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bộ phận, đồng thời khuyến khích các suy nghĩ tích cực và động lực phát triển trong tất cả các cơ sở Ẩm thực & Bếp bằng cách hỗ trợ tư vấn trực tiếp về các phương pháp giao tiếp hiệu quả.
• Possesses a high level of professionalism and integrity while maintaining the confidentiality of the office.
Đảm bảo sự chuyên nghiệp và tính liêm chính tuyệt đối để duy trì mức độ bảo mật của văn phòng.
• Responds properly in any hotel emergency or safety situation.
Ứng phó phù hợp khi gặp các tình huống khẩn cấp đe dọa an toàn của khách sạn.
• Performs tasks as assigned by the hotel management and the superiors.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh