Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc
- Lập kế hoạch công việc, lịch họp, lịch công tác và báo cáo lịch làm việc hằng ngày cho Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan
- Tham gia và ghi chép lại nội dung cuộc họp nội bộ khi được cấp trên yêu cầu, nhắc lịch cho Tổng Giám đốc hằng ngày
- Tham gia công tác đối ngoại, gặp gỡ khách hàng, đi dự án kiểm soát công việc nếu có yêu cầu từ cấp trên
2. Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ công tác liên lạc giữa Tổng Giám đốc với các phòng ban
- Thực hiện trình ký giấy tờ từ các phòng ban đưa lên hằng ngày.
- Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ Tổng Giám đốc đến các phòng ban liên quan
3. Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ tài liệu
- Quản lý con dấu của Tổng giám đốc
- Xử lý các giấy tờ, thủ tục liên quan đến Tổng Giám đốc: Giấy công tác, Thanh toán, Tạm ứng,...
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho lãnh đạo theo yêu cầu
- Kiểm soát và báo cáo, trình ký duyệt đề nghị vật tư, nhân công
4. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ, luật...
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
3. Thái độ
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Trung thực, nhiệt tình
- Linh hoạt, nhanh nhạy, khéo léo
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
4. Yêu cầu khác
- Độ tuổi: từ 23 - 25 tuổi, chưa lập gia đình
- Ngoại hình ưu nhìn
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
- Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
Quyền lợi ứng viên:
1. Thu nhập: từ 10 - 13 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty, ...
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh