Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự tham gia dự án, quản lý, giám sát xuyên suốt toàn bộ Dự án; kiểm soát phạm vi, nguồn lực, tiến độ và ngân sách Dự án, xử lý kịp thời các vấn đề kỹ thuật và rủi ro vận hành phát sinh trong vòng đời dự án, đảm bảo Dự án được triển khai thành công và đáp ứng tất cả các mục tiêu yêu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy sự hợp tác, trao đổi hiệu quả của các đơn vị nội bộ, đơn vị nghiệp vụ liên quan.
- Liên tục đề xuất cải tiến và ứng dụng công nghệ nhằm tăng cường năng suất, cải thiện hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tuân thủ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng kế hoạch Dự án:
- Xây dựng phương án triển khai dự án theo đúng phạm vi và mục tiêu dự án, đảm bảo kết quả triển khai đúng tiến độ và chất lượng đề ra.Xây dựng các phương án phòng ngừa rủi ro nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của dự án
2. Quản lý việc triển khai Dự án:
- Tổ chức triển khai các hoạt động theo kế hoạch đề ra
- Quản lý các nguồn lực nội bộ tham gia dự án bao gồm: ngân sách, phạm vi, thời gian, chất lượng, nhân sự…đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Quản lý đối tác bên ngoài, phụ trách trao đổi, đàm phán và thực hiện các thủ tục thương mại với đối tác bên ngoài để triển khai công việc Dự án.
- Quản lý mối quan hệ, đảm bảo triển khai đúng các chỉ thị, định hướng từ PSC
- Quản lý danh mục rủi ro, xử lý các vấn đề rủi ro xảy ra có khả năng tác động đến hoạt động của dự án.
- Liên tục nghiên cứu, ứng dụng các công cụ tiên tiến vào công việc Quản lý dự án, đảm bảo 100% công việc, mục tiêu được đề ra của dự án được hoàn thành, đảm bảo kết quả tốt nhất.
- Sử dụng các phương pháp luận khoa học theo thông lệ quốc tế, tiên tiến, phương án xử lý tối ưu cho các vấn đề phát sinh trong dự án
3. Giám sát triển khai, thực hiện báo cáo Dự án
- Sử dụng các công cụ, phương pháp để đảm bảo giám soát toàn bộ các hoạt động của dự án theo timeline và chất lượng yêu cầu
- Thực hiện báo cáo Dự án định kì và ad-hoc tới PSC, các đơn vị liên quan bao gồm đơn vị giám sát độc lập và các đơn vị tham gia thực thi. Đảm bảo thông tin Dự án được cập nhập chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Tổ chức phân tích, đánh giá kết quả và hiệu quả triển khai Dự án và báo cáo lên ban lãnh đạo.
- Công việc phát sinh đặc biệt khác theo chỉ đạo từ PSC
4. Phát triển con người:
- Đào tạo, định hướng hoạt động cho toàn bộ các nguồn lực tham gia dự án theo đúng mục tiêu
- Đào tạo các phương pháp luận quốc tế, thông lệ tốt trên thị trường cho các thành viên dự án.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn, tài liệu đào tạo cho đơn vị sử dụng hệ thống/ phần mềm do Dự án thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ đào tạo/ Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tin học - kinh tế, Tài chính - ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan/Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu về cách thức triển khai và quản lý dự án.
- Quen thuộc với các công cụ quản lý dự án như MS Project, JIRA…
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về Quản lý Dự án như PMP, Scaled Agile, Scrum master.
- Hiểu biết cơ bản về các hệ thống công nghệ thông tin trong ngân hàng, hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ trong ngân hàng và các tổ chức tín dụng là một lợi thế.
- Ưu tiên có kiến thức về hoạt động quy hoạch quản lý và lưu trữ tài liệu, văn bản nội bộ, quản lý quy trình trong các tổ chức.
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng tư duy phản biện (Critical thinking)
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng (Influencing Skills)
- Kỹ năng giao tiếp (bao gồm nói và viết) tốt Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng đàm phán
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng tại các vị trí Kiểm soát chất lượng, Phát triển sản phẩm, Phát triển hệ thống, Quy trình, Văn bản. Ưu tiên kinh nghiệm triển khai các Dự án liên quan chuyển đổi.
- Kinh nghiệm về triển khai hệ thống, xử lý dữ liệu, xây dựng phần mềm doanh nghiệp.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Lấy khách hàng làm trọng tâm
- Tư duy kỹ thuật số
- Linh hoạt để đạt hiệu quả kinh doanh
- Vận hành xuất sắc
- Giải quyết vấn đề
- Giao tiếp hiệu quả
- Hợp tác tổ chức
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh