Mô tả công việc
Làm vệ sinh phòng khách
Kiểm tra phòng khách check-out
Xử lý các tình huống phát sinh
Nhận – trả đồ giặt là của khách
Các công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường du lịch chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ cơm ca trong ca làm việc
- Hỗ trợ nhà nhân viên lưu trú tại công ty và bữa ăn.
- Hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng lương tháng 13
- Được xét nâng lương định kỳ
- Thưởng doanh số hoa hồng hàng tháng
- Tham gia 1 tháng 1 lần bữa ăn đặc biệt tại nhà hàng
- Khám sức khỏe định kỳ,...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có khả năng gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực
- CCCD photo công chứng
- Sổ hộ khẩu photo công chứng hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy xác nhận dân sự
- Bằng cấp (Nếu có)
- Liên hệ: gửi CV trực tiếp tại hoteljob. SĐT: 0915 405 179 – Phòng HCNS. Hoặc nộp hồ sơ tại cổng bảo vệ số 2, Khu du lịch sinh thái Thung Nham, thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh NB
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.