Mô tả công việc
Mô tả
• Thay ga trải giường và dọn giường
• Thay khăn tắm đã qua sử dụng
• Quét và lau sàn
• Hút bụi thảm
• Vệ sinh đồ đạc
• Bổ sung các sản phẩm chăm sóc phòng tắm (ví dụ như xà phòng và dầu gội)
• Bổ sung đồ uống và thực phẩm trong quầy bar nhỏ
• Vệ sinh khu vực công cộng, như hành lang
• Báo cáo mọi vấn đề kỹ thuật và nhu cầu bảo trì
• Giải quyết các thắc mắc của khách (ví dụ như về các dịch vụ bổ sung)
• Giúp khách lấy lại đồ bị mất
• Đảm bảo tất cả các phòng được chỉ định đều sạch sẽ và ngăn nắp vào cuối ca làm việc
• Thực hiện theo hướng dẫn về an ninh của khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- 2 ngày nghỉ mỗi tuần, ca làm việc 9.5 tiếng
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rộng mở, không giới hạn
- được đào tạo trong môi trường năng động, cởi mở
- 1 tháng thử việc full lương và phí phục vụ
- Bảo hiểm xã hội theo luật lao động từ ngày đầu tiên đi làm, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Chăm chỉ, cẩn thận, linh hoạt và có trách nhiệm.
- Sức khỏe và sức bền tốt.
- Linh hoạt làm việc theo ca.
Yêu cầu hồ sơ
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.