Việc làm HOLIDAYS VIỆT NAM

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
Chuyên Viên Kinh Doanh
HOLIDAYS VIỆT NAM
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh để đạt budget cho mảng TA, Corp, F&B... được giao bởi DOS.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của phân khúc phụ trách.- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn đến đối tác, khách hàng.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc kinh doanh hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách.- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của Khách sạn/Du thuyền.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên;
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại;
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp Du thuyền xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng;
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên;
- Xây dựng các form mẫu (hợp đồng hợp tác, chính sách, báo giá, thư ngỏ, tờ rơi, mẫu xác nhận booking); xây dựng và phát triển database (tổng hợp thông tin khách hàng).
- Nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra tư vấn cho ban giám đốc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong mảng kinh doanh mình phụ trách và các mảng kinh doanh khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và Ban lãnh đạo- Nam/Nữ, tuổi từ 28-40
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, thương mại, marketing, nghiệp vụ nhà hàng khách sạn/du lịch hoặc quản trị kinh doanh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt Kỹ năng thuyết trình tốt
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ở khách sạn, nhà hàng và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường khách
- Có mối quan hệ tốt với các công ty lữ hành có đối tượng khách hàng cao cấp
- Khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề, chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn + thưởng KPI
- Hỗ trợ service charge hàng tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng, Bữa ăn ca, đồng phục
- Cấp phát trang thiết bị làm việc;
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty, Nhà nước
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
HOLIDAYS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Sở hữu kỳ nghỉ tại HOLIDAYS VIỆT NAM

HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.

Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.

HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại HOLIDAYS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HOLIDAYS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HOLIDAYS VIỆT NAM

HOLIDAYS VIỆT NAM

Click để đánh giá