Mô tả công việc
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Lập danh sách quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc KH tại các điểm bán
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sd, giá bán)
- Giới thiệu chương trình bán hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm
- Đôn đốc khách hàng nhập thêm hàng hóa, kiểm tra các mã hàng tồn nhằm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng tiềm kiếm khách hàng và phát triển thị trường, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-17 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm của ứng viên).
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số sẽ đưa ra chi tiết khi phỏng vấn.
Công ty TNHH Hồng Môn được thành lập vào tháng 3 năm 2004 tại Việt Nam, Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm: Cửa cổng xếp tự động, cửa kính tự động, cửa phòng, Cửa cuốn, ốp chân tường, Barrier, Hàng rào, Lan can, Tay vịn cầu thang, Cột cờ, mái che garage, cột chắn xe tự động, Hệ thống quản lý bãi đậu xe, Thiết bị giao thông v.v…thuộc thương hiệu Hongmen.
Sản phẩm HongMen được tiêu thụ rộng khắp trên 60 quốc gia, với tiêu chí kinh doanh thành tín, chuyên nghiệp Công ty Hồng Môn đã tạo dựng nên thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Hồng Môn.