Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Hồng Môn được thành lập vào tháng 3 năm 2004 tại Việt Nam, Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm: Cửa cổng xếp tự động, cửa kính tự động, cửa phòng, Cửa cuốn, ốp chân tường, Barrier, Hàng rào, Lan can, Tay vịn cầu thang, Cột cờ, mái che garage, cột chắn xe tự động, Hệ thống quản lý bãi đậu xe, Thiết bị giao thông v.v…thuộc thương hiệu Hongmen.
Sản phẩm HongMen được tiêu thụ rộng khắp trên 60 quốc gia, với tiêu chí kinh doanh thành tín, chuyên nghiệp Công ty Hồng Môn đã tạo dựng nên thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Hồng Môn.