Mô tả công việc
- Tham gia thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội chợ, hội thảo...,
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phầm của Công ty
- Hoàn thiện báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi giao hàng, thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp & gián tiếp)
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
- Kinh nghiệm bán các sản phẩm gia dụng
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: Có thể đọc, viết cơ bản
- Giới tính: Nam giới
Quyền lợi
- Ăn ca tại Công ty mức 45,000 đ/ bữa
- Nộp BHYT, BHXH, BHTN theo tiền lương thực tế,
- Được hưởng đầy đủ cơ chế phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức thu nhập: Từ 15 đến 22 tháng lương/ năm + tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 17:40:02
Công ty TNHH Hồng Môn được thành lập vào tháng 3 năm 2004 tại Việt Nam, Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm: Cửa cổng xếp tự động, cửa kính tự động, cửa phòng, Cửa cuốn, ốp chân tường, Barrier, Hàng rào, Lan can, Tay vịn cầu thang, Cột cờ, mái che garage, cột chắn xe tự động, Hệ thống quản lý bãi đậu xe, Thiết bị giao thông v.v…thuộc thương hiệu Hongmen.
Sản phẩm HongMen được tiêu thụ rộng khắp trên 60 quốc gia, với tiêu chí kinh doanh thành tín, chuyên nghiệp Công ty Hồng Môn đã tạo dựng nên thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Hồng Môn.