Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thăm hỏi khách hàng, thu thập thông tin thị trường (giá, tồn kho, các chính sách bán hàng , thông tin về sản phẩm mới, năng lực cạnh tranh , đầu tư mới công nghệ, …) báo cáo tổ trưởng và nhóm trưởng.
2. Kiểm tra và xử lý hàng tồn kho
3. Báo giá và đàm phán với khách hàng để nhận đơn hàng
4. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng nhận hàng và thanh toán công nợ đến hạn
5. Đề xuất nguyên liệu dựa trên các nhu cầu của đơn hàng cho từng thời điểm
6. Tập trung khai thác khách hàng mới cũng như khu vực thị trường mới góp phần tăng sản lượng bán hàng của phòng kinh doanh
7. Kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
8. Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo khi gặp những vấn đề khó khăn trong công việc
9. Báo cáo công việc hằng ngày cho tổ trưởng và nhóm trưởng
10. Báo cáo kết quả bán hàng trong tháng, lập kế hoạch cho tháng tới
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại Học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
2. Có thể đi công tác miền tây 5-10 ngày/tháng
3. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ở các công ty sản xuất, bán hàng B2B
3. Mức lương: thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hồng Môn được thành lập vào tháng 3 năm 2004 tại Việt Nam, Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm: Cửa cổng xếp tự động, cửa kính tự động, cửa phòng, Cửa cuốn, ốp chân tường, Barrier, Hàng rào, Lan can, Tay vịn cầu thang, Cột cờ, mái che garage, cột chắn xe tự động, Hệ thống quản lý bãi đậu xe, Thiết bị giao thông v.v…thuộc thương hiệu Hongmen.
Sản phẩm HongMen được tiêu thụ rộng khắp trên 60 quốc gia, với tiêu chí kinh doanh thành tín, chuyên nghiệp Công ty Hồng Môn đã tạo dựng nên thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Hồng Môn.